AVER SVC500 - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
aver aver svc500 sản phẩm slider
AVER SVC500

AVER SVC500

aver aver svc500 sản phẩm slider
Mô Tả ngắn:
AVer SVC500 - Giải pháp hội nghị trực tuyến đa điểm Full HD, kết nối lên đến 16 điểm cầu. Hỗ trợ phần mềm Skype for Business giúp tối ưu về chi phí cho doanh nghiệp. SVC500 phù hợp cho phòng họp lớn hoặc hội trường.
Mô tả sản phẩm
thiết bị hội nghị trực tuyến AVer SVC500

AVer SVC500 - Giải pháp mới hoàn hảo nhất

Camera hội nghị trực tuyến AVer SVC500 có khả năng zoom 18X
Dòng sản phẩm EVC Series được xem là sự thành công nổi bật của hội nghị truyền hình AVer, với các giải pháp họp trực tuyến từ kết nối điểm điểm đến những hệ thống đa điểm cầu. Nhưng dòng sản phẩm SVC Series mới ra mắt mang nhiều tính năng vượt trội hơn, với AVer SVC500 đạt 6 điểm Full HD 1080p mặc định cho hình ảnh video đẹp mắt, rõ nét. Đây được xem là thiết bị đầu bảng chất lượng hoàn hảo nhất, giúp các cơ quan, doanh nghiệp có thể thuận lợi hơn khi triển khai hệ thống ban đầu và dễ dàng mở rộng hệ thống sau này. SVC500 cho khả năng kết nối lên đến 16 điểm cầu trực tuyến, chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, độ phân giải cao. Những dòng sản phẩm trước đây thật sự không thể sánh với thiết bị mới này.

Những tính năng, lợi ích đặc biệt của sản phẩm

Tính năng độc đáo của aver svc500
- Thiết kế mới, đẳng cấp và sang trọng.
- Camera SVC500 là loại eCam PTZ III được nâng cấp và cải tiến tốt hơn, giúp quay hình siêu nét và cho hình ảnh đẹp hơn. Cảm biến CMOS 2-megapixel, 72°FOV (H); 43°FOV (V); 82°FOV (diagonal) và ống kính có độ zoom tổng cộng 18X, giúp người sử dụng dễ dàng thu phóng hình ảnh, xem các chi tiết dù là nhỏ nhất trong mọi khung hình. Camera có thể dễ dàng xoay trái phải một góc ± 110 °.
- Tính năng đặc biệt cho phép live stream trực tiếp với thao tác đơn giản
- Giải pháp này hỗ trợ các giao thức H.323, SIP, hay ứng dụng phổ biến hiện nay là Skype for Business.
- Tích hợp bộ nhớ trong 32GB cho lưu trữ
- Hội nghị truyền hình đa điểm SVC500 cho chất lượng hình ảnh siêu nét với độ phân giải video lên đến Full HD 1080p 60 khung hình/ giây.
Họp trực tuyến với aver svc500
Hội nghị truyền hình trực tuyến AVer hỗ trợ 22 ngôn ngữ người dùng, giúp việc sử dụng thiết bị thuận tiện hơn cho từng quốc gia. Các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm, vì SVC500 được trang bị những chức năng bảo mật chuyên nghiệp như chức năng AES chuẩn mã hoá nâng cao, bảo mật mật khẩu để quản lý hệ thống từ xa, giám sát trực tiếp,…
Bên cạnh đó, là thiết bị chính hãng từ AVer nên SVC500 luôn được cập nhật phẩn mềm hoặc các ứng dụng sẵn có miễn phí. Chức năng ghi lại cuộc họp video, ghi âm offline hoặc bố trí màn hình trong quá trình phát lại,…

Bộ thiết bị hội nghị trực tuyến SVC500 bao gồm:
- Codec (đơn vị hệ thống chính).
- Camera eCam PTZ III.
- Microphone SVC.
- IR remote sử dụng bằng pin.
- Nguồn điện.
- Cáp chuyên dụng.
Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458 - 1900.633.485

0 Reviews:

Post Your Review