AVER PTC500 - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
aver aver ptc500 sản phẩm slider
AVER PTC500

AVER PTC500

aver aver ptc500 sản phẩm slider
Mô Tả ngắn:
Camera hội nghị truyền hình AVer PTC500 với tính năng tracking độc đáo tự động xoay theo người nói. Khả năng zoom thu phóng 30X cực kỳ rõ nét, hình ảnh chất lượng cao Full HD
Mô tả sản phẩm
AVer PTC500 là một trong những camera hội nghị truyền hình chuyên nghiệp nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho các cơ quan, doanh nghiệp. PTC500 hoàn hảo cho nhiều công việc khác nhau, bao gồm ghi chép bài giảng, học tập từ xa, đào tạo, hội thảo video và nhiều hơn nữa.

Camera AVer PTC500 có gì đặc biệt?

- Thiết bị này được trang bị camera tracking chuyên nghiệp, lý tưởng hơn cho việc theo dõi sự di chuyển của người đang nói trong cuộc họp trực tuyến.
2 chế độ camera của PTC500
- Thiết bị này có hai camera: một camera PTZ phía trên có thể theo dõi một người di chuyển, và một camera góc rộng phía dưới cho khả năng quay hình toàn cảnh rõ nét. 
- Độ zoom quang học 30X với 2 megapixel của nó có thể hiển thị chi tiết nhỏ với độ rõ nét cực cao, thậm chí từ khoảng cách lớn như giữa sân khấu với hàng ghế trên cùng trong một rạp chiếu phim.
Camera aver PTC500 zoom 30X
- Chức năng theo dõi của PTC500 có thể quay lại từng chuyển động của người đang di chuyển một cách mượt mà, cho dù xoay trái hay sang phải camera đều xoay theo bạn. Ngoài ra, PTC500 còn có một camera 120 ° ở vị trí cơ sở cho phép chụp được tất cả các hình dạng, chủng loại và kích cỡ.
Vừa qua, AVer tự hào thông báo với các đơn vị truyền thông, thiết bị hội nghị trực tuyến AVer PTC500 Professional Auto Tracking Camera đã giành giải thưởng tại Red Dot Awards 2017. Giải thưởng đạt được cho hạng mục thiết kế sản phẩm. Với chiến thắng này, hội nghị truyền hình AVer tiếp tục củng cố và nâng tầm vị trí của mình như một nhà lãnh đạo hàng đầu với các giải pháp công nghệ sáng tạo trên toàn thế giới.

Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458 - 028.7107.7099

0 Reviews:

Post Your Review