AVER EVC950 - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
aver aver evc950 sản phẩm slider
AVER EVC950

AVER EVC950

aver aver evc950 sản phẩm slider
Mô Tả ngắn:
AVer EVC950 - Giải pháp họp trực tuyến 10 điểm Full HD. Camera zoom 18X total, kết nối mọi lúc mọi nơi với phần mềm di động EZMeetup. EVC950 phù hợp cho phòng họp lớn và hội trường.
Mô tả sản phẩm
Với thiết bị họp trực tuyến AVer EVC950, các cơ quan doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc hội nghị lên đến 10 điểm cầu một cách dễ dàng. Được sản xuất bởi một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực truyền thông hội nghị, AVer EVC950 mang trong mình sức mạnh tổng thể đột phá, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng đặc biệt cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Thiết bị họp trực tuyến đa điểm giá rẻ cho hệ thống lớn

Là một trong những thương hiệu hội nghị truyền hình lớn, AVer đã nghiên cứu và phát triển ra nhiều dòng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Một trong những giải pháp đa điểm nổi bật là AVer EVC950.
Với thiết bị này, mang đến cho khả năng kết nối 10 điểm cầu độ phân giải Full HD. Tích hợp MCU đa điểm giúp mở rộng hệ thống và nâng cấp license sau này. Giải pháp này phù hợp hơn cho mô hình phòng họp trực tuyến vừa và lớn, với nhiều điểm cầu chi nhánh. Cùng trên một màn hình hiển thị, các bên có thể chia sẻ nội dung, hình ảnh hay nội dung đa phương tiện. Đặc biệt, ở 10 điểm cầu đều có thể xuất ra video và nội dung với độ phân giải đạt Full HD 1080p siêu nét. Rõ ràng đây là giải pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí hiệu quả cho cơ quan, doanh nghiệp.

Đây là bộ thiết bị phòng họp trực tuyến đáp ứng tốt nhất cho phòng họp lớn và cho các hệ thống lớn của cơ quan, doanh nghiệp. Sản phẩm được trang bị camera eCam PTZ II với khả năng cho tổng cộng độ zoom 18X (12X optical + 1.5X digital zoom). Công nghệ này cho phép người sử dụng thu phóng hình ảnh trực tiếp trong khi cuộc họp trực tuyến đang diễn ra, hiển thị những chi tiết phóng to một cách rõ nét nhất. Bên cạnh đó, camrea có những thông số đặc biệt như 72°FOV (H); 43°FOV (V); 82°FOV (diagonal) giúp việc ghi hình được tốt hơn, tăng cường quay hình trọn phòng họp với tất cả người tham gia.

Hiệu quả và kết nối mọi lúc mọi nơi

EVC950 cho phép bạn kết nối tối đa 10 điểm cầu mọi lúc mọi nơi. Tải phần mềm di động hội nghị truyền hình của AVer EZMeetup để bắt đầu tham gia cuộc họp trực tuyến trên máy tính, máy tính xách tay, điện thoại di động và máy tính bảng.
kết nối từ điện thoại di động đến aver evc950

Tính năng chính của bộ thiết bị hội nghị trực tuyến AVer EVC950 :

- Full HD 1080p hình ảnh video và nội dung chia sẻ.
- Hỗ trợ điều khiển đa điểm lên 10 điểm HD
- Camera PTZ với khả năng zoom quang học 18X
- Onetouch Recording - Lưu trữ nội dung cuộc họp dễ dàng.
- Built in SIP server and registrar - Hỗ trợ SIP server
- 03 cổng xuất ra màn hình ( 02 HDMI và 01 VGA).
- 03 cổng video in ( Cổng Camera, cổng DVI, cổng VGA)
- Cấu hình và hỗ trợ kỹ thuật từ xa qua giao diện web.
- Khả năng mở rộng lên 04 micro đa hướng.
- Công nghệ High Efficiency Lost Packet Recovery mechanism cho phép cuộc họp vẫn diễn ra tốt đẹp khi đường truyền bị ảnh hưởng.
- Thiết kế tinh tế, gọn nhẹ và giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng.
- Hỗ trợ Webtool cho phép truy cập, và điều khiển hệ thống từ xa.
- Chức năng WOL (Wake-on-LAN) cho phép thiết bị được khởi động từ xa thông qua mạng Lan.

Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458

0 Reviews:

Post Your Review