AVER EVC130P - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
aver aver evc130p sản phẩm slider
AVER EVC130P

AVER EVC130P

aver aver evc130p sản phẩm slider
Mô Tả ngắn:
AVer EVC130P - Giải pháp họp trực tuyến đầu cuối Full HD. EVC130P được trang bị camera zoom cao cấp 16X PTZ. Giải pháp tối ưu về chi phí, phù hợp cho phòng họp vừa và nhỏ.
Mô tả sản phẩm
Thiết bị hội nghị trực tuyến aver evc130p

AVer EVC130P – Thiết bị họp trực tuyến đầu cuối Full HD

AVer EVC130P là phiên bản nâng cấp của dòng EVC130, sự khác biệt nằm ở camera: EVC130P được trang bi camera zoom cao cấp 16X PTZ với 2 megapixel CMOS/FOV 610 (H); 350 (V); 670 (diagonal). Cho khả năng người dùng trải nghiệm truyền thông video sinh động, siêu nét thời gian thực đạt chất lượng Full HD 1080p tốc độ 30fps và xuất HDMI. Hình ảnh chất lượng cao sẽ giúp cuộc họp diễn ra thành công, hiệu quả với sự tương tác truyền hình trực tuyến mặt đối mặt giữa hai bên tham gia.
Thiết bị họp trực tuyến AVer EVC130P
Bên cạnh đó, thiết bị hội nghị truyền hình này chia sẻ và nhận nội dung từ máy tính, visualizers (máy quay tài liệu) và các thiết bị tương tự ở độ phân giải HD720p và tốc độ khung hình 30fps không có độ trễ.
Tận hưởng mọi người vào trong một khung hình một cách rõ nét nhất nhờ camera FOV 67 ° FOZ của PTZ. Chức năng chụp ảnh trong khi cuộc họp truyền hình đang diễn ra sẽ giúp bạn làm được điều này.
AVer EVC130P có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt của hệ thống và hoạt động đơn giản, thân thiện với người sử dụng, phù hợp với nhiều mô hình văn phòng họp khác nhau

Các tính năng chính của AVer EVC130P

- Trải nghiệm công nghệ truyền hình trực tuyến chất lượng cao, tương tác qua video thời gian thực, độ phân giải lên đến toàn bộ HD1080p 30 khung hình / giây
- Chia sẻ và nhận tài liệu từ máy tính và các thiết bị tương tự với độ phân giải HD720p và tốc độ khung hình 30fps không trễ.
Giải pháp thiết bị họp trực tuyến giá rẻ AVer EVC130P
- Phát lại các video cuộc họp đã ghi lại ở định dạng tệp .vc. Hoặc chuyển đổi chúng thành tệp .mov với phiên bản mới nhất của VCPlayer.
- Nhìn thấy toàn bộ mọi người trong cuộc họp một cách rõ nét nhất nhờ camera 67 o FOV của PTZ.
- Hỗ trợ âm thanh sống động, sống động với microphone độc đáo của EVC130P kết hợp công nghệ xử lý âm thanh hiện đại nhất.
- Tiện lợi hơn với thiết kế phần cứng nhỏ gọn, nhẹ của hệ thống và hoạt động đơn giản, thân thiện với người sử dụng.
- Khách hàng hoàn toàn yên tâm với gói bảo hành tiêu chuẩn 2 năm của AVer
- Truy cập hệ thống từ xa và khắc phục các sự cố thời gian thực sử dụng WebTool, nền tảng quản lý dựa trên web của AVer hoặc bật Wake-on-LAN (WOL) để bật nguồn từ xa.
- Kết nối với các thiết bị hội nghị truyền hình dựa trên tiêu chuẩn khác thông qua H.323 / SIP.
Các dòng hội nghị trực tuyến AVer hỗ trợ 22 ngôn ngữ người dùng, giúp việc sử dụng thiết bị thuận tiện hơn cho từng quốc gia. Các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm, vì bộ sản phẩm được trang bị những chức năng bảo mật chuyên nghiệp như chức năng AES chuẩn mã hoá nâng cao, bảo mật mật khẩu để quản lý hệ thống từ xa, giám sát trực tiếp, kết nối với các thiết bị hội nghị truyền hình dựa trên tiêu chuẩn khác thông qua H.323 / SIP,…

Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458 - 1900.633.485

0 Reviews:

Post Your Review