CISCO SX10 - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
cisco cisco sx10 sản phẩm
CISCO SX10

CISCO SX10

cisco cisco sx10 sản phẩm
Mô Tả ngắn:
Cisco SX10 là thiết bị hội nghị truyền hình cao cấp dành cho phòng họp quy mô nhỏ. cho phép người dùng sử dụng các thiết bị iOS và Android hiện tại của họ để điều khiển không dây SX10.
Mô tả sản phẩm
Thiết bị hội nghị truyền hình Cisco SX10
Cisco Telepresence SX10 Quick Set là thiết bị hội nghị truyền hình cao cấp dành cho phòng họp quy mô nhỏ. Video Conference SX10 cung cấp một giải pháp linh hoạt, giúp doanh nghiệp dễ dàng biến một phòng họp bình thường trở thành phòng hội nghị trực tuyến cao cấp chỉ với một vào thao tác. Bộ thiết bị họp trực tuyến SX10 Quick Set có khả năng tạo ra một cuộc họp giữa nhiều điểm cầu cùng một lúc với độ phân giải từ HD trở lên. Thiết bị họp trực tuyến Cisco SX10 Quick Set chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu triển khai hệ thống hội nghị truyền hình (Telepresence) cũng như các tập đoàn lớn muốn mở rộng hệ thống Telepresence đang có của họ. 
camera cisco sx10 zoom quang học 5X
Mang đến một mức độ mới về hội nghị truyền hình tại nơi làm việc cho doanh nghiệp của bạn. SX10 sử dụng tính năng Intelligent Proximity của Cisco, cho phép người dùng sử dụng các thiết bị iOS và Android hiện tại của họ để điều khiển không dây SX10 và nhận được nội dung hoặc tài liệu không gian làm việc quan trọng được chia sẻ qua cáp HDMI kết nối, để có thêm cuộc họp hợp tác video sâu hơn. Máy tính xách tay và máy tính cá nhân cũng được hỗ trợ để chia sẻ nội dung không dây. 
cisco sx10 dễ dàng hợp tác với thiết bị di động
Để tạo ra một trải nghiệm tối ưu hơn, SX10 có thể được sử dụng kết hợp với Telepresence Touch 10 (tùy chọn) của Cisco để dễ dàng kiểm soát các thiết bị ngoại vi phòng như đèn chiếu, ngăn phòng và rèm cửa thông qua API tùy chỉnh, đòi hỏi sự kiểm soát bên thứ ba bên ngoài bộ vi xử lý hệ thống. 
họp trực tuyến với cisco sx10
Ưu điểm nổi bật của Cisco SX10
Nhanh chóng lắp đặt;
Thích họp với phòng họp quy mô nhỏ khoảng 10 người;
Thiết kế thanh lịch hiện đại hài hoài với mọi không gian phòng họp;
Chất lượng hình ảnh cuộc họp từ HD trở lên;
Có thể kết nối nhiều đầu cầu cùng một lúc ( cần kết nối thêm BE6K hoặc MCU 5300)

Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458 - 028.7107.7099

0 Reviews:

Post Your Review