LIFESIZE TEAM 220 - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
lifesize lifesize team 220 sản phẩm
LIFESIZE TEAM 220

LIFESIZE TEAM 220

lifesize lifesize team 220 sản phẩm
Mô Tả ngắn:
Lifesize Team 220 kết hợp trải nghiệm video độ nét cao sâu sắc với nhiều tính năng phong phú để cung cấp giải pháp truyền thông video mạnh mẽ, linh hoạt và dễ sử dụng. Với chất lượng chưa từng có và tính linh hoạt độc đáo, giải pháp này mang lại hiệu suất vượt trội.
Mô tả sản phẩm
Thiết bị hội nghị truyền hình Lifesize Team 220
Lifesize Team 220 kết hợp trải nghiệm video độ nét cao sâu sắc với nhiều tính năng phong phú để cung cấp giải pháp truyền thông video mạnh mẽ, linh hoạt và dễ sử dụng. Với chất lượng chưa từng có và tính linh hoạt độc đáo, Lifesize Team 220 mang lại hiệu suất vượt trội. 
Camera Hội nghị truyền hình Lifesize Team 220
LifeSize Team 220 cung cấp tính dễ sử dụng và tính linh hoạt cho bất kỳ tình huống nào với hiệu suất giá cả chưa từng có cho một trải nghiệm hội nghị truyền hình lý tưởng. Các bài thuyết trình, tài liệu và đa phương tiện có thể được chia sẻ qua LifeSize Team 220 với tất cả người tham gia, cho phép mọi người cộng tác hiệu quả hơn và cung cấp hỗ trợ cho màn hình HD kép và hai máy quay PTZ có độ phân giải cao, với góc rộng 4x và góc nhìn 70 độ . Lifesize Team 220 có thể sử dụng bất kỳ máy ảnh Lifesize nào và lên hai gói Lifesize MicPod hoặc nó có thể được kết hợp với một Lifesize Phone.

Bắt đầu sử dụng Lifesize Team 220 ngay

Hội nghị truyền hình HD Lifesize Team 220
Lifesize Team 220 có thể kết nối với hầu hết các hệ thống H.323 và SIP như CISCO, Polycom và các hệ thống Lifesize khác một cách nhanh chóng với thiết lập dễ dàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch sử dụng Lifesize Team 220 với các dịch vụ dựa trên chuẩn dựa trên đám mây như Gold Seal VaaS, WebEx, BlueJeans, hoặc Lifesize Cloud, chúng tôi cũng có thể giúp bạn. 

Lợi ích

Tùy chọn chi phí thấp cho các phòng họp nhỏ đến trung bình
Giảm chi phí triển khai và quản lý
Hiệu suất băng thông / hiệu suất cao
Điều chỉnh chuyển động thích nghi với sửa lỗi tiếp theo
Truyền và ghi lại các cuộc gọi điểm-điểm hoặc đa điểm

Hệ thống hội nghị truyền hình Lifesize Team 220 bao gồm:
LifeSize Team 220, Lifesize Camera 200, Lifesize MicPod hoặc Điện thoại, điều khiển từ xa và cáp cần thiết

Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458 - 028.7107.7099

0 Reviews:

Post Your Review