POLYCOM GROUP 310 - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
polycom polycom group 310 sản phẩm slider
POLYCOM GROUP 310

POLYCOM GROUP 310

polycom polycom group 310 sản phẩm slider
Mô Tả ngắn:
Polycom Group 310 - Giải pháp hội nghị truyền hình đầu cuối full hd. Camera EagleEye IV có tính năng zoom quang học cao cấp, cảm biến 4K. Phù hợp cho phòng họp nhỏ.
Mô tả sản phẩm
Khi nhắc đến các hệ thống thiết bị họp trực tuyến, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Polycom. Đây là một trong những hãng công nghệ truyền hình trực tuyến phát triển sớm nhất và nổi bật hơn bởi chất lượng cao và khả năng ứng dụng trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Một trong những thiết bị bán chạy nhất là Polycom Group 310, giải pháp này phù hợp cho các cơ quan, đơn vị quy mô nhỏ.

Bạn biết gì về những dòng thiết bị họp trực tuyến Polycom?

Polycom® RealPresence® Group Series là giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp, sử dụng kết hợp âm thanh, video tạo nên môi trường làm việc, hợp tác hiệu quả dựa trên internet.
Hội nghị qua video phát trực tiếp ngày nay đã trở thành cách làm việc mới, an toàn và đẩy nhanh quá trình ra quyết định và thúc đẩy sự đổi mới. Giúp các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động bền vững, tiết kiệm và mang lại nâng suất làm việc tốt hơn.

Giải pháp Polycom Group 310 có gì mới?

Polycom Group 310 là dòng sản phẩm phù hợp hơn và tiết kiệm nhất cho các văn phòng nhỏ, phòng họp hay làm việc nhóm. Thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đặc biệt lý tưởng cho các không gian làm việc nhỏ. Với khả năng thiết lập đơn giản và cấu hình nhanh, tạo được sự thuận lợi trong khi sử dụng cho các khách hàng.

Hình ảnh Full HD sống động từng chi tiết
Thiết bị họp trực tuyến Polycom Group 310 cho hình ảnh video độ phân giải Full HD 1080p với tốc độ 60fps siêu rõ nét. Nội dung có thể được gửi và nhận nhanh chóng với chất lượng lên đến 1080p60 và dễ dàng chia sẻ thông qua kết nối HDMI trực tiếp hoặc sử dụng ứng dụng Polycom® People + ContentTM IP. Polycom® SmartPairing ™ giúp kết nối thiết bị di động của bạn để chia sẻ và chú thích nội dung, làm cho cộng tác trở nên trực quan và tương tác hơn.

Chất lượng âm thanh chuẩn HD
Microphone hội nghị của thiết bị này đạt chuẩn phát âm thanh chuẩn HD, giọng nói được truyền đi một cách rõ nét chân thực nhất và hạn chế thấp nhất độ nhiễu của tiếng động, tiếng ồn nền môi trường xung quanh

Camera Group 310 EagleEye IV
Với không gian văn phòng nhỏ, camera Polycom EagleEye IV có tính năng zoom quang học cao cấp, rõ nét và ống kính góc rộng tùy chọn cùng với bộ cảm biến 4k chụp được những chi tiết và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Có hai phiên bản của EagleEye IV. Một phiên bản có zoom 4x, còn lại là zoom 12x.

Group 310 là giải pháp tốt hơn để cắt giảm chi phí đi lại cho công tác mà vẫn đảm bảo khả năng hoàn thành nhanh chóng công việc. Các doanh nghiệp nay đã sử dụng hội nghị truyền hình một cách thông minh nhất, không chỉ là cho công việc nó còn mang tính cạnh tranh công bằng hơn trong kinh doanh và phát triển.

Giải pháp hợp tác, làm việc qua giải pháp hội nghị truyền hình Polycom giúp mở rộng truyền thông trong toàn tổ chức, hợp tác hiệu quả và tốt hơn. Cung cấp nhiều hơn những lợi ích như mặt đối mặt truyền hình trực tuyến, tiết kiệm tiền bạc và thời gian đi lại,  khả năng mở rộng và độ tin cậy. Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp đầu tư cho hệ thống hội nghị bằng video cho biết, thương hiệu Polycom hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu của họ và mang về nguồn lợi nhuận ổn định mỗi năm khả quan.

Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458 - 028.7107.7099

0 Reviews:

Post Your Review