MCU ORION HMP - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
mcu orion mcu orion hmp sản phẩm
MCU ORION HMP

MCU ORION HMP

mcu orion mcu orion hmp sản phẩm
Mô Tả ngắn:
Dòng sản phẩm ORION HMP Series cung cấp hệ thống truyền hình hội nghị đa điểm hoàn hảo, phù hợp với yêu cầu kết nối và giảm thiểu chi phí của các tổ chức. MCU Orion HMP hỗ trợ kết nối lên đến 64 điểm với chất lượng HD.
Mô tả sản phẩm
Thiết bị mcu orion hmp
Dòng sản phẩm ORION HMP Series cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình đa điểm hoàn hảo, phù hợp với yêu cầu kết nối và giảm thiểu chi phí của các tổ chức. Orion phát triển HMP dùng công nghệ hiện đại nhất. Mục tiêu chính hướng tới: giảm chi phí đầu tư cho khách hàng, và cung cấp chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời cho buổi họp giữa các điểm cầu.
bộ quản lý đa điểm mcu orion hmp
Hỗ trợ kết nối đa điểm đến 64 điểm cầu cuối. Là một thiết bị đa điểm chuyên nghiệp, ORION HMP Series sẵn sàng cung cấp các chức năng vận hành của phòng họp đa điểm với các chế độ họp Lecturer Mode, Video Switch, và Continuous Present.
họp đa điểm với mcu orion hmp
Dựa theo nền tảng công nghệ mã hóa phát triển lên từ các thiết bị đầu cuối, ORION HMP Series cung cấp chất lượng hình ảnh HD(1280x720@30fps) dùng chuẩn codec H.264 High Profile. Công nghệ giải nén hình ảnh được tối ưu hóa để có thể hoạt động trên đường truyền Internet băng thông thấp, thích ứng khi mất gói, không yêu cầu đầu tư thêm hệ thống mạng riêng.
Hệ thống âm thanh được ưu tiên nhất để mang lại cảm giác trung thực khi đàm thoại với các chuẩn nén HD. Âm thanh được lấy mẫu trong giải tần rộng từ 50Hz đến 8Khz giúp thiết bị lấy được cả âm trầm bass cũng như các chi tiết "sắc nét" trong kết cấu âm thanh. Thiết bị micro đa hướng để bàn giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái và tiện nghi hơn trong việc trao đổi công việc trong phòng họp trực tuyến.
Tương thích với thiết bị truyền hình hội nghị của các hãng dùng chuẩn giao thức H.323.

Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458 - 028.7107.7099

0 Reviews:

Post Your Review