POLYCOM GROUP 500 - Thiết bị họp trực tuyến giá rẻ
polycom polycom group 500 sản phẩm slider
POLYCOM GROUP 500

POLYCOM GROUP 500

polycom polycom group 500 sản phẩm slider
Mô Tả ngắn:
Polycom Group 500 - Giải pháp họp trực tuyến cho khả năng kết nối 06 điểm cầu Full HD, camera tùy chọn zoom 4X hoặc 12X chất lượng cao. Hỗ trợ kết nối với Skype for Business hay Office 365.
Mô tả sản phẩm
Thiết bị họp trực tuyến polycom group 500
Thiết bị họp trực tuyến Polycom RealPresence Group 500 là lựa chọn hợp lý cho các không gian văn phòng hội nghị cơ quan, doanh nghiệp. Đáp ứng tốt hơn từ phòng họp vừa đến phòng hội nghị lớn hơn với trang bị màn hình kép. Hiệu suất video và âm thanh mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng. Tất cả làm nên một hệ thống làm việc chuyên nghiệp cho bạn.
Hội nghị truyền hình polycom full hd
Công nghệ truyền hình trực tuyến đang trở thành giải pháp làm việc bằng công nghệ phổ biến trong cách mọi người làm việc, giao tiếp và hợp tác phát triển doanh nghiệp. Polycom là thương hiệu hàng đầu với những giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng cao, được nhiều cơ quan doanh nghiệp triển khai.

Thiết bị họp trực tuyến đa điểm hiệu quả từ Polycom

Dòng sản phẩm Polycom RealPresence Group là hệ thống hội nghị trực tuyến có nhiều tính năng đặc biệt như kết nối với Skype for Business hay Office 365, giúp bạn dễ dàng kết nối mà không cần thay đổi cách làm việc.
Giải pháp hội nghị trực tuyến Polycom Group 500 hiệu quả và tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp
Độ phân giải hình ảnh lên tới Full HD 1080p cho 04 điểm cầu và 06 điểm cầu 720p tốc độ 30 khung hình trên giây. Tính năng đặc biệt trong các dòng hệ thống hội nghị truyền hình của Polycom là khả năng thu phóng độ nét cao, đảm bảo hình ảnh không bị nhoè hay vỡ hạt.

Camera Polycom® EagleEye ™ IV mang lại độ rõ nét tuyệt vời, zoom 12x hoặc 4x và bộ adaptor ống kính góc rộng tùy chọn, thu hút mọi người rõ ràng ngay cả trong các cuộc họp.

Hình ảnh video họp trực tuyến đẹp mắt và rõ nét với chất lượng lên đến Full HD 1080p60 và chia sẻ dễ dàng bằng kết nối HDMI hoặc VGA hoặc không dây từ máy tính xách tay hoặc thiết bị di động của bạn.

Xem thêm: giá thiết bị hội nghị truyền hình

Lợi ích đặc biệt hơn của Polycom Group 500

Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho phép âm thanh trong cuộc họp là rõ ràng, hạn chế thấp nhất tiếng ồn nền và cung cấp chế độ echo tiên tiến. Giữ cho mọi người tập trung vào cuộc họp và âm thanh đạt chuẩn HD. Các loại tiếng động như tiếng giấy cọ xát mặt bàn, tiếng gõ bàn phím, tiếng bấm bút,… sẽ được phát hiện và giảm thấp nhất với cơ chế đặc biệt, nhận biết âm thanh bằng tần số hoạt động.

Polycom Group 500 còn hiệu quả hơn trong việc chia sẻ tài liệu và tập tin, hiển thị trình chiếu và chỉnh sửa nội dung trong thời gian thực. Các văn bản, video có thể được phát song song trên màn hình thứ hai cùng lúc, mỗi bên tham dự hội nghị trực tuyến đều nhìn thấy được dễ dàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các giải pháp họp trực tuyến, hãy liên hệ công ty Bảo An Telecom ngay hôm nay. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu, lựa chọn một giải pháp phù hợp hơn, tiết kiệm nhất, hiệu quả cao cho doanh nghiệp của mình.

Nhà Phân Phối Thiết Bị Họp Trực Tuyến Tại Việt Nam 
Bảo An Telecom 
0918.132.458 - 028.7107.7099

0 Reviews:

Post Your Review